Leader Customer Support
TẠI SAO BẠN NÊN LÀM VIỆC TẠI SABO GAME?
- Lương: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ
- Thời gian làm việc:
-
Sáng: 09:00 - 12:00
-
Chiều: 13:30 - 18:00
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Thưởng tháng, thưởng năm, thưởng dịp Lễ Tết,...
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Được review lương hằng quý/năm dựa trên năng lực.
VAI TRÒ CỦA BẠN
- Quản lý đội CSKH hỗ trợ người chơi qua nhiều kênh (Facebook, live chat, ticket, in-game, group cộng đồng…).
- Đào tạo, kèm cặp và nâng chất lượng đội ngũ CSKH (giao tiếp, quy trình, xử lý tình huống…).
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận vận hành game để xử lý các vấn đề từ người chơi (lỗi game, nạp, sự kiện, bug…).
- Xây dựng và cập nhật quy trình CSKH theo hướng chuyên nghiệp, nhưng vẫn giữ phong cách thân thiện và hiểu game thủ.
- Làm việc cùng team truyền thông/cộng đồng để thống nhất cách xử lý khủng hoảng/feedback công khai.
- Phân tích dữ liệu CSKH (ticket volume, chất lượng xử lý, tỉ lệ hài lòng…) để đề xuất cải tiến dịch vụ.
- Quản lý lịch trực, phân công nhiệm vụ và đánh giá hiệu suất làm việc của team.
- Đại diện tiếng nói của người chơi trong nội bộ công ty.
TIÊU CHÍ MONG ĐỢI Ở BẠN
- Có kinh nghiệm thực tế làm CSKH ít nhất 02–03 năm, trong đó có 1 năm vai trò trưởng nhóm/trợ lý quản lý.
- Có hiểu biết hoặc từng làm trong ngành game là lợi thế rất lớn.
- Có tư duy hệ thống, biết xây dựng quy trình nhưng vẫn linh hoạt khi xử lý tình huống.
- Giao tiếp tốt, biết truyền cảm hứng và giữ tinh thần đồng đội.
- Có trách nhiệm, biết lắng nghe và dám quyết định khi cần.
- Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng giải quyết vấn đề.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Bạn vui lòng gửi CV vào mail hr@sabogame.vn với tiêu đề như sau: [Vị trí ứng tuyển_Tên]